Tin tức mới nhất
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Dạy học kết nối Tiếng Anh Giao lưu văn hoá Đài Loan - Việt Nam

Sáng ngày 8 tháng 12 năm 2023, môn Tiếng Anh trường THPT số 1 thị xã Sa Pa đã kết hợp với trường THPT Hsing Kuo, thành phố Tainan, Đài Loan và trường THPT số 2 Bảo Thắng thực hiện giờ học kết nối lý thú, bổ ích với chủ đề Taiwanese-Vietnamese cultural artifacts (Văn hóa Đài Loan – Việt Nam). 

Trong giờ học kết nối các bạn học sinh trường THPT Hsing Kuo, Đài Loan chia sẻ về cách chế tạo một số sản phẩm thủ công đại diện cho văn hóa Đài Loan, giới thiệu về đất nước con người Đài Loan, học sinh trường THPT số 1 thị xã Sa Pa chia sẻ về văn hóa Việt Nam và Sa Pa, đặc biệt giờ học còn có sự góp mặt của tiết mục văn nghệ đặc sắc của bạn Vàng Thị Tùng như một lời chào của quê hương Sa Pa xinh đẹp đến bạn bè quốc tế. Cuối cùng học sinh trường THPT số 2 Bảo Thắng chia sẻ về giá trị văn hóa Việt nam với chủ đề ngày Tết.

Giờ học đã mang lại nhiều trải nghiệm, giúp học sinh hiểu được nền văn hóa của đất nước bạn cũng như có cơ hội chia sẻ những giá trị văn hóa của quê hương đất nước mình với bạn bè trong nước và quốc tế. Giờ học còn là dịp để các giáo viên trao đổi chuyên môn, học tập phương pháp dạy học mới trong thời đại công nghệ phát triển. Giờ học kết thúc đã để lại nhiều cảm xúc khó quên với thầy và trò nhà trường, lan tỏa niềm yêu thích học tập bộ môn Tiếng Anh cũng như mở ra cơ hội giao lưu, giao tiếp với các trường bạn. Học sinh trường THPT số 1 thị xã Sa Pa, trường THPT Hsing Kuo, Đài Loan và trường THPT số 2 Bảo Thắng mong rằng sẽ có cơ hội kết nối nhiều giờ học như thế.

Một số hình ảnh của giờ học

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

Vũ Thị Hồng Nhạn

Giáo viên trường THPT số 1 thị xã Sa Pa