Tin tức mới nhất
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Gặp mặt kỉ niệm 41 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11

Trong không khí náo nức, phấn khởi của các thế hệ học sinh trong cả nước hướng về ngày Nhà giáo Việt Nam, chiều ngày 20 tháng 11 năm 2023, trường THPT số 1 thị xã Sa Pa đã tổ chức buổi gặp mặt kỉ niệm 41 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2023).

Tham dự buổi gặp mặt kỉ niệm 41 năm ngày Nhà giáo Việt Nam tại trường THPT số 1 thị xã Sa Pa có các Ban, Ngành của thị xã, Hội Cựu giáo chức trường cấp III Sa Pa, các bậc phụ huynh học sinh các khối lớp, toàn thể cán bộ, giáo viên,nhân viên và gần 1000 học sinh của nhà trường.

Trong bầu không khí trang trọng và ấm áp, nhà giáo Đào Thị Lan - Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường đã lên ôn lại truyền thống của nhà trường, gửi lời tri ân sâu sắc đến các thầy cô trong Hội Cựu giáo chức trưởng THPT cấp III Sa Pa, - những thầy, cô có nhiều đóng góp, xây dựng, phát triển tạo nên bề dày truyền thống của nhà trường. Tại buổi gặp mặt nhà giáo Đào Thị Lan cũng gửi lời chúc mừng, động viên, khích lệ cán bộ, giáo viên đã và đang công tác tại nhà trường. Khẳng định những thành tích, uy tín và vị thế của nhà trường có được như ngày hôm nay là do sự cố gắng, nỗ lực, quyết tâm của thầy và trò nhà trường qua nhiều thế hệ.

anh tin bai

Nhà giáo Đào Thị Lan - Bí thư chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường

tặng quà  các thầy, cô Hội Cựu giáo chức trường cấp III Sa Pa

 

Đồng chí Lê Mạnh Hảo - Phó chủ tịch Hội đồng nhân dân thị xã Sa Pa đã xúc động bày tỏ tấm lòng tri ân với các thầy, cô giáo - những người lái đò tận tụy, tâm huyết với nghề, hết lòng vì học sinh thân yêu. Tin tưởng vào kết quả giáo dục toàn diện của nhà trường đối với con em các dân tộc trên địa bàn thị xã.

anh tin bai

Đồng chí Lê Mạnh Hảo - Phó chủ tịch Hội đồng nhân dân thị xã (đứng ngoài cùng bên phải) - tặng hoa cho nhà trường

Để bày tỏ sự tri ân với các thầy, cô giáo trong nhà trường, các vị đại biểu, các bậc phụ huynh học sinh, các em học sinh đã lên tặng hoa cho các thầy cô.

anh tin bai
 

          Buổi gặp mặt kỉ niệm 41 năm ngày Nhà giáo Việt Nam của trường THPT số 1 TX Sa Pa đã thành công tốt đẹp. Chúc cho các thầy, cô giáo luôn đam mê, tâm huyết với nghề, tiếp tục ươm những mầm xanh tương lai cho đất nước.

              

MỘT SỐ HOẠT ĐỘNG CỦA TRƯỜNG THPT SỐ 1 TX SA PA HƯỚNG TỚI KỈ NIỆM

NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM 20/11/2023

Cuộc thi: Rung chuông vàng

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai
 

 

Cuộc thi: Tìm kiếm tài năng

anh tin bai

 

anh tin bai
 
 
anh tin bai

 

Cuộc thi: Giai điệu tri ân

anh tin bai
 

 

anh tin bai

 

anh tin bai
 

    Vũ Thị Hồng Nhạn - Giáo viên trường THPT số 1 TX  Sa Pa