Tin tức mới nhất
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Hội nghị cán bộ, viên chức, người lao động năm học 2023 - 2024

    Chiều ngày 16 tháng 09 năm 2023, Công đoàn trường THPT số 1 thị xã Sa Pa đã tổ chức Hội nghị cán bộ, viên chức và người lao động năm học 2023 – 2024.

    Hội nghị cán bộ, viên chức và người lao động năm học 2023 - 2024 là dịp quan trọng để các đồng chí cán bộ, giáo viên, nhân viên trong nhà trường được trình bày những tâm tư, nguyện vọng của bản thân cũng như của nhóm, tổ chuyên môn; tham gia đóng góp ý kiến cho bản Báo cáo thực hiện nghị quyết Hội nghị cán bộ, viên chức và người lao động năm học 2023 - 2024; Phương hướng, kế hoạch và biện pháp thực hiện nhiệm vụ năm học 2023 – 2024 nhằm phát huy quyền làm chủ của người lao động, góp phần xây dựng trường học hạnh phúc, đổi mới và hội nhập.

    Tham dự và chủ trì Hội nghị có đồng chí Đào Thị Lan - Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường, đồng chí Mai Thị Hoa – phó bí thư, phó hiệu trưởng nhà trường và toàn thể các cán bộ, giáo viên, nhân viên trong nhà trường.

anh tin bai

Đồng chí Đào Thị Lan - Bí thư chi bộ, hiệu trưởng nhà trường phát biểu tại hội nghị

    Dưới sự chủ trì của Đoàn Chủ tịch, Hội nghị cán bộ, viên chức và người lao động năm học 2023 - 2024 đã diễn ra sôi nổi và tích cực. Hội nghị đã thông qua các báo tham luận của các tổ bộ môn về các nội dung: Nâng cao chất lượng bồi dưỡng mũi nhọn học sinh giỏi; Áp dụng công nghệ thông tin trong các hoạt động dạy học và các hoạt động chuyên môn khác, đẩy mạnh công tác chuyển đổi số trong nhà trường; Căn cứ kết quả thi tốt nghiêp năm học 2022 - 2023, đưa ra một số giải pháp thiết thực nhằm nâng cao hơn nữa chất lượng thi tốt nghiệp năm học 2023 - 2024; Đẩy mạnh và nâng cao chất lượng hoạt động nghiên cứu khoa học, sáng tạo Thanh thiếu niên; Tổ chức các hoạt động tập thể trong năm học gắn với xây dựng trường học hạnh phúc.

anh tin bai

Đồng chí Trần Thị Thúy Hằng báo cáo tham luận tại hội nghị

    Hội nghị đã thảo luận về các chỉ tiêu và Quy chế chi tiêu nội bộ; giải đáp các các kiến nghị, đề xuất của cán bộ, giáo viên, nhân viên nhà trường; báo cáo, tập hợp đăng ký các danh hiệu thi đua của tập thể cá nhân trong năm học 2023 - 2024.

anh tin bai

100% cán bộ, giáo viên, nhân viên nhà trường nhất trí với nghị quyết của hội nghị

    Sau thời gian làm việc hiệu quả, Hội nghị đã đi đến biểu quyết, thồng nhất các chỉ tiêu mà năm học 2023 - 2024 đề ra, 100% cán bộ, giáo viên, nhân viên trong Hội nghị nhất trí thông qua. Hội nghị cán bộ, viên chức và người lao động của trường THPT số 1 Sa Pa đã thành công tốt đẹp, qua Hội nghị cán bộ, viên chức trong đơn vị càng có quyết tâm cao hơn nữa để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học.                                            

                                             Cổ Thị Nhâm - Giáo viên trường THPT số 1 TX Sa Pa