Tin tức mới nhất
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Hội nghị tiếp xúc, đối thoại với phụ huynh học sinh đầu năm học 2023 - 2024

    Ngày 25/9, trường THPT số 1 TX Sa Pa  đã tổ chức Hội nghị tiếp xúc, đối thoại trực tiếp với cha mẹ học sinh nhằm kịp thời nắm bắt tâm tư, nguyện vọng, các kiến nghị, đề xuất, đóng góp của cha mẹ học sinh trong việc thực hiện nhiệm vụ năm học 2023 - 2024.

    Tham gia Hội nghị có đồng chí Đào Thị Lan - Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường; trưởng các tổ chức bộ phận; giáo viên chủ nhiệm các lớp, giáo viên trong nhà trường và ban đại diện cha mẹ học sinh của 23 lớp.

    Mở đầu Hội nghị đồng chí Đào Thị Lan - Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường thông báo công khai các điều kiện tổ chức thực hiện nhiệm vụ năm học 2023 - 2024.

 
anh tin bai

Đồng chí Đào Thị Lan - Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường

thông báo công khai nhiệm vụ năm học tại Hội Nghị

 

anh tin bai

Phát tài liệu cho các phụ huynh học sinh

 

anh tin bai 

Phụ huynh học sinh đọc và nghiên cứu tài liệu

    Sau khi nghiên cứu tài liệu các điều kiện tổ chức thực hiện nhiệm vụ năm học 2023 - 2024 phụ huynh học sinh các lớp phát biểu ý kiến. Các ý kiến nêu ra tại hội nghị tập trung vào các nội dung: Công tác tuyển sinh đầu cấp, việc sắp xếp vị trí lớp học trong nhà trường; việc dạy thêm, học thêm trong và ngoài nhà trường; minh bạch các khoản thu tự nguyện, thu theo quy định, các khoản thu dịch vụ hỗ trợ hoạt động giáo dục, việc quản lý sử dụng nguồn kinh phí hoạt động của Ban đại diện cha mẹ học sinh; việc tổ chức các hoạt động giáo dục; công tác phối hợp giữa nhà trường, xã hội và gia đình trong các hoạt động giáo dục học sinh; tình trạng học sinh vi phạm nội quy, quy định của nhà trường.

Một số ý kiến của đại diện cha mẹ học sinh tại Hội nghị

anh tin bai 

Bác Nguyễn Long Hải - Trưởng ban đại diện PHHS

 

anh tin bai 

Phụ huynh Nguyễn Thị Nhài - Đại diện PHHS lớp 10A7

 

anh tin bai 

Phụ huynh Vũ Thị Toán - Đại diện PHHS lớp 12A4

    Sau khi tiếp thu, lắng nghe các ý kiến, Nhà giáo Đào Thị Lan - Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường và đồng chí Vũ Thị Hải Anh, TTCM tổ Toán - Tin đã giải đáp, làm rõ một số vấn đề được phụ huynh học sinh quan tâm. Đồng thời, các kiến nghị không thuộc thẩm quyền được ghi nhận, sẽ chuyển các cấp thẩm quyền cao hơn để xem xét, giải quyết trong thời gian tới.

anh tin bai
 

Đồng chí Vũ Thị Hải Anh, TTCM tổ Toán - Tin, giải đáp ý kiến tại Hội nghị

    Hội nghị tiếp xúc, đối thoại được thực hiện trên tinh thần dân chủ, cởi mở, đại diện cha mẹ học sinh được bày tỏ tâm tư, nguyện vọng, kiến nghị với tinh thần thẳng thắn, trách nhiệm. Sau Hội nghị đại diện cha mẹ học sinh đã kí cam kết thực hiện các nội dung đã nêu trên. Các GVCN tiến hành tổ chức tiếp xúc, đối thoại với phụ huynh đầu năm học tại các lớp học.

Một số hình ảnh tiếp xúc, đối thoại với phụ huynh học sinh tại các lớp học

anh tin bai
 

 

anh tin bai

 

 

                          Vũ Thị Hồng Nhạn - Giáo viên trường THPT số 1 TX Sa Pa.