Tin tức mới nhất
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Lễ Khai giảng năm học 2023 - 2024

Thực hiện kế hoạch tổ chức Lễ khai giảng của Sở giáo dục và Đào tạo Lào Cai. Sáng mùng 5 tháng 9 năm 2023 trường THPT số 1 thị xã Sa Pa long trọng tổ chức Lễ khai giảng năm học mới, năm học 2023 - 2024.

 
anh tin bai

Quang cảnh toàn trường trong Lễ khai giảng năm học 2023- 2024

Đến dự với Lễ khai giảng của nhà trường, có các đồng chí đại diện cho các cơ quan, Đảng bộ, chính quyền thị xã Sa Pa; các ban nghành, đoàn thể trên địa bàn thị xã; đại diện cho các bậc phụ huynh học sinh của 23 lớp; các cơ quan truyền thông, báo chí; cùng toàn thể giáo viên, nhân viên và gần 1000 học sinh trong nhà trường.

anh tin bai
 

Đại biểu, đại diện cha mẹ học sinh và các thầy cô giáo trong buổi lễ

Chào mừng năm học mới là các tiết mục văn nghệ vô cùng đặc sắc, mang đậm bản sắc văn hóa của các dân tộc trên địa bàn thị xã Sa Pa. Những lời ca tiếng hát làm say đắm lòng người hứa hẹn một năm học mới tràn đầy nhiệt huyết và thành công với thầy và trò trường THPT số 1 TX Sa Pa.

anh tin bai
 

 

 
anh tin bai

Một số tiết mục văn nghệ chào mừng năm học mới

Tiếp theo chương trình, Nhà giáo Đào Thị Lan - bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường lên đọc thư chúc mừng năm học mới của Chủ tịch nước Cộng hòa XHCN Việt Nam và Diễn văn khai giảng năm học mới. Trong năm học cô ghi nhận sự cố gắng của thầy cô và các em học sinh trong việc hoàn thành xuất sắc sứ mệnh của nhà trường: Xây dựng môi trường học tập kỉ cương, nền nếp có chất lượng giáo dục cao, để học sinh được học tập, rèn luyện có cơ hội phát huy tài năng, tính sáng tạo và năng lực tư duy.

Tiếng trống khai trường của đồng chí Thào A Sinh - Phó bí thư thường trực thị uỷ TX Sa Pa vang lên giòn giã cùng lời chúc mừng năm học mới đã thể hiện sự quan tâm đặc biệt của chính quyền địa phương đến sự nghiệp giáo dục của trường THPT số 1 TX Sa Pa nói riêng và tỉnh Lào Cai nói chung. Đồng chí biểu dương những nỗ lực, cố gắng phấn đấu không ngừng, đạt nhiều thành tích và hoàn thành tốt nhiệm vụ của tập thể giáo viên và các em học sinh trong nhà trường.

anh tin bai
 

Đồng chí Thào A Sinh - Phó bí thư thường trực thị uỷ TX Sa Pa

đánh trống khai trường

anh tin bai
 

Ban giám hiệu nhà trường

nhận quà chúc mừng năm học mới của thường trực thị uỷ Sa Pa

 

Sau phần Lễ nhà trường đã tổ chức phần hội với sự tham gia các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể dục thế thao của các em học sinh các khối lớp.

MỘT SỐ HÌNH ẢNH CỦA PHẦN HỘI

anh tin bai
 

Chung kết cuộc thi kéo co

anh tin bai
 

Trò chơi: Cướp cờ

Trước thềm năm học mới, thầy và trò trường THPT số 1 TX Sa Pa quyết tâm phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ dạy và học với chủ đề “Vì học sinh thân yêu; Xây dựng trường học hạnh phúc; Đổi mới và hội nhập”, tiếp tục hoàn thành mục tiêu chiến lược của nhà trường: Xây dựng nhà trường có uy tín về chất lượng, đào tạo ra những con người khoẻ mạnh về thể chất, mạnh mẽ về trí lực, có kỹ năng sống tốt; là nơi học sinh lựa chọn đề học tập và rèn luyện; nơi giáo viên, học sinh luôn có khát vọng vươn tới thành đạt và hạnh phúc.

 

Vũ Thị Hồng Nhạn - Giáo viên trường THPT số 1 TX Sa Pa